Wednesday, 27 Mar 2024
Tin Tức Trung Quốc

Cách dùng web taobao.com dịch tiếng Việt trên điện thoại

Bạn muốn mua hàng trong nước Trung Quốc nhưng chưa tìm được website bán hàng uy tín ? Bạn muốn mua hàng trên taobao nhưng gặp khó khăn vất vả về ngôn từ ? Bạn không biết phải làm thế nào để mua được hàng trên taobao ? Bạn muốn biết cách dùng web taobao.com dịch tiếng Việt trên điện thoại ? Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những thông tin sau đây .

Website taobao.com là gì?

Taobao. com là một trang website bán hàng trực tuyến hoạt động giải trí như nhiều trang thương mại điện tử khác như : Ebay, Amazon hay Lazada, Shopee … Taobao. com được xây dựng vào ngày 10/5/2003 bởi tập đoàn lớn Alibaba .

Hoạt động theo hình thức bán hàng 2C2 để tương hỗ khách lẻ bán hàng với với người mua nên ngay từ khi xây dựng, taobao.com đã không thu phí người dùng, cũng nhờ đó mà trang website này lôi cuốn về cho mình một lượng lớn người mua tham gia. Taobao. com lúc bấy giờ được xem là một trong những trang website được người mua truy vấn nhiều nhất trên quốc tế.

Hàng hóa trên taobao rất phong phú, nhiều mẫu mã từ những loại sản phẩm thời trang đến đồ gia dụng, đồ điện tử … tổng thể chúng đều có giá rất rẻ. Hàng hóa Trung Quốc có nhiều loại, từ sản phẩm & hàng hóa chất lượng trung bình đến hạng sang để bạn thỏa sức lựa chọn .

Tuy nhiên, không phải tổng thể hàng trên taobao đều tốt, khi mua hàng trên taobao bạn cần phải quan tâm đọc rõ những thông tin sản phẩm & hàng hóa, thông tin mẫu sản phẩm, chính sách vận dụng giá tặng thêm so với khách sỉ và đặc biệt quan trọng bạn cần phải xem xét mức độ uy tín của shop bán hàng.

Đây là một yếu tố quan trong quyết định hành động việc bạn có mua được hàng chất lượng tốt hay không. Ngoài ra thì bạn còn hoàn toàn có thể xem những nhìn nhận, nhận xét về loại sản phẩm của những người đã mua hàng trước đó để quyết định hành động xem có mua mẫu sản phẩm hay không .

Tại sao phải dùng web taobao dịch tiếng Việt?

Hàng hóa trong nước Trung Quốc ngày này được rất nhiều người mua người Nước Ta tin dùng và lựa chọn. Dù cho quy trình mua và bán có gặp nhiều khó khăn vất vả, nhưng họ vẫn muốn mua hàng trong nước Trung Quốc bởi nó cung ứng khá đầy đủ nhu yếu về sản phẩm & hàng hóa “ ngon – bổ – rẻ ” .

Đã có không ít các nhà buôn hàng ở Nước Ta sang đến tận Trung Quốc để săn những món hàng rẻ, chất lượng về để cung ứng cho thị trường Nước Ta. Nhưng cũng không ít người Việt đã tự chủ động mua hàng qua website taobao để tiết kiệm chi phí ngân sách đi lại .

Nhưng khi mua hàng trực tiếp trên taobao, người Việt lại mắc phải rào cản ngôn từ. Taobao. com là một website Trung Quốc nên sẽ chẳng có gì lấy làm lạ khi ngôn từ được sử dụng chính thức trên website là ngôn từ Trung Quốc. Những điều này đã làm cho không ít người Việt gặp khó khăn vất vả khi mua hàng .

Vậy có cách nào để người Việt không biết tiếng Trung Quốc mà vẫn hoàn toàn có thể mua hàng trên Taobao không ? Làm thế nào để việc mua hàng trên taobao trở nên thuận tiện hơn ? Chúng ta hãy cùng khám phá một số ít cách dùng web taobao.com dịch tiếng Việt trên điện thoại nhé .

Sử dụng safari trên iphone, ipad

Công việc tiên phong bạn cần làm đó là thiết lập ứng dụng dịch thuật Microsoft Translator từ apple store. Sau đó, để sử dụng được tính năng này trên safari, bạn cần vào phần tiện ích lan rộng ra và bật nó lên, các bước được triển khai theo thứ tự : trên iphone / ipad mở trình duyệt safari -> nhấn vào hình tượng ô vuông có dấu mũi tên ở thanh dưới màn hình hiển thị -> vuốt sang phải và chọn thêm tiện ích lan rộng ra -> ấn xong để lưu .

App này sau khi cài đặt xong sẽ dịch mặc định theo ngôn ngữ mà iphone/ ipad đang sử dụng. Sau khi thực hiện toàn bộ các bước thì bạn truy cập vào taobao.com trên safari sau đó nhấn vào biểu tượng ô vuông có dấu mũi tên ở thanh dưới rồi chọn vào translator. Lúc này, những thông tin trên trang web sẽ được dịch tự động để bạn mua hàng, tham khảo thông tin hàng hóa dễ dàng hơn.

Sử dụng trình duyệt chrome trên iphone/ ipad/ android

Đối với iphone / ipad app duyệt website mặc định là safari nên bạn cần phải tải chrome về từ app store. Những chiếc điện thoại hệ quản lý và điều hành android tùy thuộc vào từng loại, nếu điện thoại bạn không mặc định hoặc không có sẵn chrome, bạn hoàn toàn có thể vào CH – Play để tải chrome về. Dịch website taobao.com bằng cách này khá đơn thuần, bạn chỉ cần truy vấn vào website taobao.com, chrome sẽ tự động hóa hỏi bạn có muốn dịch trang website này sang tiếng Việt hay không ? Bạn chỉ cần ấn vào Vietnamese là tảng sẽ tự động hóa được dịch .

Ngoài 2 cách trên, nếu bạn sử dụng máy tính để đặt hàng taobao thì việc dịch sang tiếng Việt sẽ đơn thuần hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể dùng website taobao dịch tiếng Việt trên máy tính qua các bước sau :

  • + Bước 1 : Truy cập vào trang website của taobao : taobao.com bằng trình duyệt google chrome .
  • + Bước 2 : Tại trình duyệt google chrome bạn click vào google translate trên góc phải của thanh địa chỉ, sau đó chọn quy đổi ngôn từ thành tiếng Việt rối ấn dịch .

Chỉ 2 bước đơn thuần bằng máy tính là bạn đã hoàn toàn có thể dịch được hàng loạt trang website taobao từ tiếng Trung sang tiếng Việt khá đơn thuần .

Tuy nhiên, dù sử dụng máy tính hay điện thoại, sử dụng hình thức dịch thuật nào đi nữa thì việc sử dụng công cụ dịch thuật cũng chỉ đúng được khoảng chừng tầm 60-70 %, không trọn vẹn đúng và sát nghĩa. Chưa kể đến có những mô tra hoặc những thông tin trực tiếp trên ảnh mà công cụ không hề quét được. Điều này đôi lúc sẽ làm bạn hiểu nhầm về nghĩa cũng như thông tin của mẫu sản phẩm, dễ dẫn đến mua nhầm hàng .

Việc mua hàng trực tiếp trên taobao không riêng gì khó khăn vất vả khi bạn gặp rào cản ngôn từ mà nó còn khó khăn vất vả về khoản giao dịch thanh toán và địa chỉ nhận hàng. Muốn mua được hàng trên Taobao, bạn cần có thẻ giao dịch thanh toán quốc tế hoặc Paypal và đặc biệt quan trọng là phần đông tổng thể các mẫu sản phẩm bán trên taobao đều không tương hỗ luân chuyển về Nước Ta do rào cản ngôn từ và thuế phí phức tạp, thế cho nên bạn cần phải có một địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc .

Mua hàng taobao thông qua Nhập Hàng Ali

Gặp quá nhiều rào cản khi muốn tự mua hàng trên taobao nên không ít người đã tìm đến các công ty tương hỗ mua hàng, ship hàng từ Trung Quốc về Nước Ta. Tuy có rất nhiều công ty tương hỗ mua hàng, luân chuyển hàng từ Trung Quốc về Nước Ta. Nhưng nếu bạn muốn tìm một công ty uy tín, chất lượng, đáng tin cậy thì bạn hãy liên hệ với Nhập Hàng Ali .

Nhập Hàng Ali luôn đặt quyền lợi của người mua lên số 1 trong tổng thể các dịch vụ, tương hỗ người mua 24/7 trong shopping, luân chuyển và tìm nguồn hàng hóa chất lượng từ Trung Quốc về Nước Ta với giá rẻ .

Công ty luôn chú trọng tạo ra những công cụ mua hàng đơn thuần, thuận tiện và nhanh gọn nhất để Giao hàng và tương hỗ cho người mua khi shopping trải qua mạng lưới hệ thống website của công ty. Điều này giúp người mua thuận tiện và tiết kiệm ngân sách và chi phí được nhiều thời hạn, sức lực lao động .

Sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nên sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong việc tìm kiếm, mua bán và vận chuyển hàng hóa một cách nhanh và thuận tiện nhất.

Ngoài ra, Ali còn tương hỗ cho các công ty, chủ shop hay các nhà buôn có nhu yếu buôn hàng trong nước Trung Quốc tìm kiếm và khai thác sản phẩm & hàng hóa từ nhiều nơi trên chủ quyền lãnh thổ Trung Quốc với giá rẻ và chất lượng bảo vệ nhất. Lựa chọn Ali chắc như đinh bạn sẽ luôn hài lòng .

Bài viết trên đây đã giúp bạn biết được cách dùng web taobao.com dịch tiếng Việt trên điện thoại rồi phải không nào ? Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn hoàn toàn có thể tự tin mua được những món hàng uy tín, chất lượng trên taobao .

Post Comment