Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

TOP 6 THƯƠNG HIỆU GIÀY NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC LOẠI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Bạn là tín đồ giày thời trang thì có lẻ các thương hiệu giày nội địa Trung Quốc luôn là điểm nóng được quan tâm. So với những thương hiệu cao cấp, đắt đỏ từ các nước châu Âu, Châu Mỹ thì giày nội địa TQ được thu hút rất cao bởi mẫu mã phong phú và giá tốt. Nếu bạn muốn mua hoặc kinh doanh giày nội địa Trung Quốc thì không nên bỏ qua những thương hiệu nổi tiếng dưới đây. Bởi đây là top những thương hiệu giày nội địa TQ có chất lượng tốt và được khách hàng đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo thêm!

Giày nội địa Trung Quốc là gì?

Giày trong nước TQ là những mẫu sản phẩm giày thời trang được sản xuất bởi những thương hiệu thuộc trong nước Trung Quốc và những loại sản phẩm này không dùng để xuất khẩu và chỉ được bày bán trong nước, công dân TQ sử dụng. Và nếu như người Việt muốn mua giày trong nước TQ hay những hàng trong nước Nhật, Hàn, Thái … thì phải mua qua hình thức xách tay hoặc qua trung gian oder .

Không chỉ riêng giày mà những mẫu sản phẩm trong nước Trung Quốc khá được người tiêu dùng Nước Ta yêu quý, trong đó nổi trội nhất là những mẫu sản phẩm trong nước như : hàng điện tử, gia dụng, thời trang, đồ mỹ phẩm, thực phẩm … Vậy bạn có biết tại sao giày trong nước TQ hay sản phẩm & hàng hóa trong nước TQ lại lôi cuốn người tiêu dùng Việt như vậy, liệu chất lượng có tốt không ?

Tại sao giày nội địa Trung Quốc thu hút nhiều người quan tâm?

Nhiều người Việt tất cả chúng ta thường có cái nhìn không tốt về những mẫu sản phẩm có nguồn gốc ” made in china “, có vẻ như mọi người đều gắn mác rằng tổng thể những sản phẩm & hàng hóa, mẫu sản phẩm có nguồn gốc từ TQ đều kém chất lượng, hàng giả, không bảo vệ bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong thực tiễn thì hàng TQ đang tràn ngập trên khắp thị trường Việt với giá cả rất rẻ. Nhưng những bạn cần biết rằng, không phải bất kỳ hàng Trung Quốc nào cũng đểu giả, kém chất lượng nhé .

Không chỉ riêng giày trong nước TQ mà toàn bộ những mẫu sản phẩm trong nước TQ đang dần lôi cuốn người tiêu dùng Việt. Bởi vì mọi người dần hiểu ra rằng, hàng nội địa chính là được sản xuất cho công dân vương quốc đó sử dụng, chính vì thế nó luôn bảo vệ về chất lượng. Và chắc như đinh rằng, so với những loại sản phẩm trong nước từ Trung Quốc hay Nhật, xứ sở của những nụ cười thân thiện bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đặc biệt quan trọng là Ngân sách chi tiêu khá yêu thương. Cũng chính điều này mà giày trong nước Trung Quốc có sức hút lớn so với người tiêu dùng và một số ít cá thể kinh doanh thương mại tại Nước Ta .

Giày Trung Quốc trong nước luôn là mẫu sản phẩm có sức hút rất lớn so với nhiều người. Không chỉ ở giá tiền, mẫu mã nhiều mẫu mã mà còn ở cả chất lượng. Đây sẽ là sự lựa chọn mới cho những bạn có dự tính kinh doanh thương mại giày thời trang Trung Quốc. Tuy nhiên, Tuy nhiên, không phải thương hiệu giày trong nước TQ nào cũng mang đến chất lượng tốt, do đó bạn cần phải tìm hiểu và khám phá lựa chọn những thương hiệu giày uy tín. Điều này sẽ quyết định hành động đến chất lượng loại sản phẩm cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng so với mẫu sản phẩm này .

Thương hiệu giày nội địa Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Thương hiệu giày Belle

Belle là thương hiệu giày nữ lớn nhất tại Trung Quốc, được xây dựng năm 1991 tại ShenZhen, Quảng Đông. Belle sản xuất, phân phối và kinh doanh nhỏ những loại sản phẩm giày dép từ đơn thuần, lịch sự đến cầu kỳ, đậm cá tính tân tiến, luôn mang đến những mẫu mã mới, nhằm mục đích cung ứng kịp khuynh hướng tân tiến. Belle cũng chiếm hữu 1 số ít thương hiệu giày dép lớn ở Trung Quốc, gồm có Belle, Staccato, Joy và Peace, Millie lề, Jipi Japa, v.v. ; và phân phối giày dép dưới những thương hiệu được cấp phép của Bata, Caterpillar, Clarks, Fitflop, Hush Pupgie, Mephisto, v.v.

Thương hiệu thời trang Li Ning

Li Ning là một trong những thương hiệu thời trang thể thao lớn ở Trung Quốc, hầu hết phân phối những mẫu sản phẩm thể thao gồm có giày dép, đồ thể thao, thiết bị và phụ kiện. Thương hiệu được tạo ra vào năm 1990 bởi Li Ning dưới tên của ông, người từng là vận động viên thể dục dụng cụ Olympic Trung Quốc. Thương hiệu đã thiết lập một mạng lưới phân phối kinh doanh nhỏ rộng khắp ở Trung Quốc .

Thương hiệu giày Camel

Camel là một trong những thương hiệu giày cháy khách nhất tại Trung Quốc, thuộc chiếm hữu của công ty mẹ Camel Apparel Ltd có trụ sở tại Quảng Châu Trung Quốc, Quảng Đông. Camel nổi tiếng ở Trung Quốc về phong cách thiết kế, sản xuất, phân phối, kinh doanh bán lẻ và xuất khẩu giày da, giày ngoài trời và giày thường thì. Đây cũng là thương hiệu giày cháy khách nhất tại Trung Quốc thương mại điện tử lớn trên nền tảng Taobao. com .

Thương hiệu giày Yearcon

Được thành lập vào năm 1992, Yearcon là một trong những công ty giày nổi tiếng và giành giải thưởng nhất ở Trung Quốc chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất và bán giày với các hoạt động trên khắp Trung Quốc. Hiện tại, Yearcon có hơn 6000 nhân viên làm việc tại 35 trung tâm bán hàng khu vực trên cả nước cũng như hơn 3.000 cửa hàng nhượng quyền.

Thương hiệu giày thể thao ANTA

ANTA Sports Products Limited là công ty số 1 trong thị trường đồ thể thao và là một trong những nhà phân phối giày thể thao lớn nhất tại Trung Quốc với giá trị thị trường hơn 7,39 tỷ USD vào năm năm nay. Nó tương quan đến kinh doanh thương mại phong cách thiết kế, tăng trưởng, sản xuất và tiếp thị đồ thể thao, gồm có giày thể thao, may mặc và phụ kiện mang thương hiệu ANTA. Anta Sports cũng là nhà hỗ trợ vốn chính thức của nhiều đội thể thao, và những cầu thủ và hiệp hội hạng sang gồm có Klay Thompson, Rajon Rondo, Chandler Parsons, Kevin Garnett từ lịch sử một thời quyền anh NBA và Philippines Manny Pacquiao

Thương hiệu giày Red Dragonfly

Red Dragonfly Giày Co., Ltd là một trong những công ty giày số 1 tại Trung Quốc, với hoạt động giải trí kinh doanh thương mại cốt lõi là sản xuất và bán giày da và hàng may mặc dưới thương hiệu Red Dragonfly. Nó cũng là một trong những đơn vị sản xuất giày da lớn nhất tại Trung Quốc. Các loại sản phẩm chính của Công ty là những người đàn ông trưởng thành và giày nữ, giày trẻ nhỏ và giày may mặc, thắt lưng da, ví da, túi xách da, vali … và nhiều phụ kiện khác .

Làm sao để có thể mua giày nội địa Trung Quốc ship về VN?

Mua giày trong nước Trung Quốc giá rẻ sẽ giúp bạn tối ưu ngân sách cho kế hoạch kinh doanh thương mại của bạn. So với giày thương hiệu khác thì giày trong nước TQ khá được ưu thích chính bới nó bảo vệ chất lượng, giá rẻ và hơn hết khá đa dạng chủng loại về mẫu mã. Và nếu bạn muốn tìm nơi mua giày trong nước Trung Quốc thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trực tiếp tại những sàn thương mại điện tử TQ hoặc đánh hàng trực tiếp tại những chợ đầu mối TQ .

Các trang web nổi tiếng tại Trung Quốc được nhiều người chọn mua:

>> Mua giày Trung Quốc trên taobao : Đây là sàn thương mại điện tử kinh doanh nhỏ trong nước Trung Quốc
>> Mua giày Trung Quốc trên 1688 : Đây là sàn thương mại điện tử bán sỉ trong nước Trung Quốc
>> Mua giày Trung Quốc trên Tmall : Web bán sỉ – kinh doanh bán lẻ hàng thương hiệu trong nước Trung Quốc .
>> Mua giày Trung Quốc trên Alibaba : Đây là sàn thanh toán giao dịch bán sỉ quốc tế
>> Mua giày Trung Quốc Trên AliExpress : Đây là sàn thanh toán giao dịch kinh doanh nhỏ quốc tế

Tuy nhiên, việc trực tiếp đánh hàng hoặc đặt hàng trực tuyến tại những website này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời hạn và gặp không ít khó khăn vất vả. Vì bạn sẽ không thể nào am hiểu hết tiếng Trung cơ bản, khó khăn vất vả trong thương lượng với người bán nếu không biết tiếng Trung. Bên cạnh đó, nếu chưa từng mua hàng theo hình thức này năng lực bạn sẽ không tìm được shop uy tín, chất lượng, giá tốt .

Chính thế cho nên, tốt nhất bạn nên mua giày trong nước Trung Quốc trải qua dịch vụ mua hộ của NHẬP HÀNG ALI. Với dịch vụ này, bạn sẽ không cần lo về việc tìm kiếm mẫu sản phẩm, thanh toán giao dịch và luân chuyển, bởi đơn vị chức năng mua hộ sẽ giúp bạn xử lý mọi yếu tố khó khăn vất vả đang gặp phải .

Nhập Hàng ALI – mua hộ giày nội địa TQ ship về VN giá rẻ

Nhập Hàng ALI là công ty trung gian chuyên nhập hàng từ Trung Quốc về Nước Ta và luân chuyển hàng từ Trung Quốc về Nước Ta với giá tiền siêu rẻ cùng chất lượng mẫu sản phẩm tuyệt vời. Ali hoàn toàn có thể đặt hàng từ những website nổi tiếng Trung Quốc và luân chuyển sản phẩm & hàng hóa đến tận nơi bạn sinh sống theo đúng nhu yếu người mua đưa ra .

Đặc biệt, Nhập Hàng ALI hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thương hiệu giày nội địa Trung Quốc loại nào tốt nhất, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. Nhập Hàng ALI cam kết về số lượng, chất lượng và mẫu mã khách hàng yêu cầu cũng như thời gian giao hàng đúng quy định, không chậm trễ.

Ngoài ra, chúng tôi còn bảo vệ bảo đảm an toàn sản phẩm & hàng hóa, nếu có bất kể sai sót hay hư hỏng sản phẩm & hàng hóa trong lúc luân chuyển, Ali sẽ đền bù 100 % giá trị đơn hàng hoặc bổ trợ hàng ngay lập tức để người mua yên tâm. Thời gian xử lí khiếu nại hay những rắc rối trong lúc thanh toán giao dịch cực nhanh gọn và chuyên nghiệp. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không hợp tác với Nhập Hàng ALI để hoàn toàn có thể mua giày trong nước Trung Quốc chất lượng, giá tốt nhất nào .

Qua bài viết, hi vọng đã giúp các bạn có thêm thông tin những thương hiệu giày nội địa Trung Quốc loại tốt nhất. Đồng thời, lựa chọn đơn vị oder hộ giày nội địa TQ ship về VN nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Post Comment