Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức Trung Quốc

Order mua Xe Đạp Nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Bạn muốn mua một chiếc xe đạp chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu của mình? Những sản phẩm xe đạp nhập khẩu từ Châu Âu, Châu Mỹ có giá khá đắt đỏ mà bạn không đủ nguồn tài chính? Bạn đang muốn tìm đến những chiếc xe đạp hàng nội địa Trung Quốc nhưng không biết chất lượng ra sao? Bạn muốn biết cách order mua xe đạp nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam? Bạn hãy tham khảo bài viết hôm nay của nhaphangali.com nhé.

Có nên mua xe đạp Trung Quốc không?

Hiện nay 2 dòng xe đạp có xuất xứ từ Trung Quốc đang được khá nhiều nhiều người Việt Nam quan tâm đó là: xe đạp địa hình và xe đạp điện. Những mẫu mã xe đạp mới lạ, hiện đại nhưng giá rẻ luôn thu hút được sự chú ý của đại bộ phận người tiêu dùng.

Tuy nhiên, hiện nay các dòng xe đạp này vẫn chưa thật sự được sử dụng phổ biến vì đại bộ phận người Việt hiện nay vẫn luôn mang tâm lý tẩy chay hàng Trung Quốc, hàng Trung Quốc có chất lượng kém, không nên tin tưởng. Vì có quá nhiều những mặt hàng Trung Quốc chất lượng kém tràn vào Việt Nam, điều này đã tạo nên một làn sóng tâm lý không tốt đối với hàng hóa Trung Quốc.

Tuy nhiên, bạn thấy đấy, ngày nay có rất nhiều những mặt hàng Trung Quốc chất lượng có thể sánh ngang với các mặt hàng thương hiệu trên thế giới. Điển hình có thể kể đến giày thể thao Lining của Trung Quốc… nó được đánh giá ngang tầm với nike, adidas nhưng giá thì chỉ rẻ bằng một nửa.

Xe đạp Trung Quốc từ xa xưa đã rất nổi tiếng với dòng xe đạp Phượng Hoàng nhưng nó giống như một chiếc xe đạp cổ mà ngày nay có rất ít người biết đến nó. Tuy nhiên, nhưng ai đã từng sử dụng nó thì đều đánh giá rất cao về độ bền và mẫu mã, nó từng được xem là một món tài sản có giá trị lớn đối với những người sở hữu nó.

Nếu cứ mang tâm lý, quan niệm tẩy chay hàng Trung Quốc thì bạn có thể sẽ bỏ lỡ những chiếc xe đạp có chất lượng tốt nhưng mức giá phù hợp đấy. Nhưng bạn cũng cần lưu ý vì hàng Trung Quốc hiện nay có rất nhiều phân khúc từ Trung bình đến cao cấp và giá tiền tương ứng sẽ phụ thuộc vào từng phân khúc mà có giá từ thấp đến cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua hàng Trung Quốc bạn cũng đừng nên ham những hàng quá rẻ vì chất lượng chúng thường được đánh giá thấp hơn.

Xe đạp Trung Quốc trên thị trường Việt Nam hiện nay cũng có 2 dạng, một là xe đạp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam, loại thứ 2 là hàng được lắp ráp tại Việt Nam bởi những phụ kiện được sản xuất từ Trung Quốc.

Như đã nói ở trên, xe đạp Trung Quốc có những sản phẩm tốt và cũng sẽ có những sản phẩm không tốt, vì vậy khi quyết định chọn mua sản phẩm bạn cần cân nhắc kỹ càng và nên chọn những sản phẩm cao cấp hơn một chút để đảm bảo độ bền và độ an toàn khi sử dụng.

Mua xe đạp nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Nhiều người vẫn dành sự ưu ái cho những sản phẩm xe đạp trung Quốc vì giá rẻ, mẫu mã thiết kế lại đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng mà chất lượng cũng không “tồi”. Nhưng làm thế nào để mua được một chiếc xe đạp hàng nội địa Trung Quốc với giá gốc, chất lượng đảm bảo thì không phải ai cũng biết.

Mua xe đạp Trung Quốc tại các cửa hàng ở Việt Nam

Đây là cách mua xe khá thuận tiện vì bạn chỉ cần đến trực tiếp tại các cửa hàng bán xe đạp Trung Quốc ở Việt Nam là bạn đã có thể mua được cho mình một chiếc xe đạp hàng nội địa Trung Quốc. Tuy nhiên, khi chọn mua hàng ở đây bạn phải chịu một khoản chi phí khá đắt đỏ.

Mua xe đạp tại Trung Quốc

Đây là cách tốt nhất để bạn có thể chọn mua cho mình được một chiếc xe đạp giá rẻ tận gốc mà lại có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm. Khi đến Trung Quốc bạn nên chú ý lựa chọn những cửa hàng bán xe đạp uy tín, lớn để tránh bị lừa, bán sản phẩm kém chất lượng.

Tuy nhiên, việc mua hàng tại các cửa hàng tại Trung Quốc chỉ phù hợp với những người có thu nhập cao, có nguồn tài chính nhiều vì chi phí sang Trung Quốc cũng khá đắt đỏ. Ngoài ra, nếu không biết tiếng Trung Quốc thì đâu cũng là một vấn đề khó khăn, bạn không thể trao đổi với người bán về sản phẩm mà không có phiên dịch viên được.

Mua xe đạp trên các website bán hàng nội địa Trung Quốc

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin mà việc mua hàng online ngày nay rất phổ biến. Việc bạn muốn mua một chiếc xe đạp hàng nội địa Trung Quốc cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều qua những trang website này. Bạn có thể tìm mua hàng trên các website như: taobao, 1688, Tmall… vì đây là những trang website bán hàng nội địa Trung Quốc uy tín và được rất nhiều người tin dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, việc mua hàng trên các trang website này cũng sẽ khiến bạn gặp khá nhiều khó khăn. Bởi muốn mua được hàng chất lượng và đảm bảo bạn cần phải biết tiếng Trung Quốc, vì tất cả những mô tả cũng như những thông tin hàng hóa đều bằng tiếng Trung. Ngoài ra, bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc thì người bán hàng mới có thể vận chuyển hàng đến cho bạn. Bạn cũng cần phải có thẻ thanh toán quốc tế thì mới hoàn thành thanh toán được đơn hàng bạn nhé.

Nhập Hàng Ali – địa chỉ order xe đạp nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Nếu việc tự mua hàng bắt buộc bạn phải đáp ứng những điều kiện khó khăn thì với Ali bạn sẽ không phải lo về vấn đề đó. Bạn có thể lựa chọn Ali để order xe đạp nội địa Trung Quốc vì Ali là một công ty hoạt động chuyên trong lĩnh vực mua hàng và vận chuyển logistic uy tín, chất lượng, đảm bảo và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Tại sao nên lựa chọn Nhập Hàng Ali

Luôn tự hào là một trong những công ty đối tác đầu tiên của Alibaba tại Việt Nam, Ali luôn cam kết tại ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Công ty luôn đi đầu trong việc tạo ra những công cụ mua hàng nhanh chóng và thuận tiện để khách hàng có thể mua hàng nhanh chóng nhất trên hệ thống website của công ty.

Không chỉ mua hộ và vận chuyển mà Ali còn luôn giúp cho những khách hàng có nhu cầu bán buôn hàng nội địa Trung Quốc tìm kiếm những mặt hàng, ngành hàng giá rẻ, chất lượng đảm bảo ở khắp mọi nơi trên lãnh thổ Trung Quốc.

Ali uôn cam kết mang về cho khách hàng những sản phẩm hàng nội địa chất lượng với mức giá rẻ nhất hiện nay. Trong suốt quá trình vận chuyển, khách hàng có thể tự động kiểm tra đơn hàng của mình trên hệ thống website của công ty để có thể yên tâm hơn.

Sở hữu một đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và có kinh nghiệm chuyên môn cao, Ali chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm kiếm và mang về những mặt hàng chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể an tâm đặt niềm tin ở Ali.

Cách order xe đạp thông qua Nhập Hàng Ali

Các bước order đặt hàng thông qua Nhập Hàng Ali luôn rất dễ dàng và thuận tiện đối với khách hàng, khách hàng có thể đặt hàng thông qua các bước sau:

  • Bước 1: cài đặt công cụ hỗ trợ mua hàng cho trình duyệt của bạn.

  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm bạn muốn mua trên các website như: taobao, Tmall, 1688…

  • Bước 3: Sau khi chọn được sản phẩm bạn tiến hành tạo đơn hàng.

  • Bước 4: Sau khi tạo đơn hàng, nhân viên ALi sẽ check và gửi báo giá lại cho bạn để bạn kiểm tra và đặt cọc tiền mua hàng.

  • Bước 5: Sau khi đặt cọc, Ali sẽ mua hàng và vận chuyển hàng về kho của ALi ở Trung Quốc, sau đó sẽ vận chuyển hàng về kho ở Việt Nam.

  • Bước 6: Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn mà hàng sẽ được giao tại kho hoặc giao tận nhà cho bạn.

Những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được cách order mua xe đạp nội địa Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam rồi phải không nào. Hy vọng với những thông tin này bạn đã có thể chọn mua cho mình được một chiếc xe đạp giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Post Comment