Friday, 15 Mar 2024
Tin Tức

Buôn hàng kim khí Trung Quốc nguồn lấy ở đâu?

Buôn hàng kim khí Trung Quốc nguồn lấy ở đâu? Nếu bạn là một người dự định hoặc đang kinh doanh mặt hàng luôn muốn tìm đáp án tốt nhất. Ngay tại bài viết này nhaphangali.com sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cũng như mách nhỏ địa chỉ bán hàng kim khí Trung Quốc uy tín để bạn nhập sỉ về bán. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Danh mục các mặt hàng kim khí nên lựa chọn kinh doanh

Kim khí là một trong những mặt hàng hầu như mỗi gia đình, mỗi công ty, mỗi xí nghiệp đều có ít nhất mỗi sản phẩm để sử dụng các công việc khi cần thiết. Bởi vậy khi kinh doanh mặt hàng này rất có tiềm năng và tin chắc rằng sẽ được lâu dài. Nhaphangali.com sẽ cung cấp một số mặt hàng kim khí được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Các loại bu lông, ốc vít.
  • Đá cắt, đá đánh bóng, đá mài.
  • Kìm, tua vít, đục, khoan, cờ lê, đột, doa.
  • Lưới inox, lưới sắt.
  • Chốt, bản lề, bánh xe.
  • Chổi sơn, xẻng, bay, bàn xoa, ru lô.
  • Cưa, kéo, dao.
  • Thước rút, thước nivo, thước dây.
  • Sơn xịt, sơn sắt.
  • Thang rút, thang gấp.
  • Các loại khóa.
  • Hộp đựng đồ cơ khí.
  • Máy cắt, máy khoan, máy hàn, một số loại máy móc cơ khí dân dụng khác.
  • Các vật tư cơ khí và đồ kim khí khác.

Buôn hàng kim khí Trung Quốc nguồn lấy ở đâu?

Nếu bạn đang kinh doanh hoặc sắp kinh doanh hàng kim khí nhưng chưa biết lấy hàng kim khí Trung Quốc ở đâu thì có thể tham khảo một số gợi ý mà nhaphangali.com dành cho bạn ngay sau đây nhé:

Sang Quảng Châu lấy sỉ hàng kim khí Trung Quốc

Tại Quảng Châu – Trung Quốc có rất nhiều xưởng sản xuất, cửa hàng buôn bán đồ kim khí. Có đa dạng chủng loại, mẫu mã, mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn nhập nhiều hàng có thể đến trực tiếp nơi đây để tự mình kiểm tra hàng và đặt mua hàng vận chuyển về nước.

Bạn có thể thuê phiên dịch nếu như mình không biết tiếng Trung, giao dịch thành công thì chọn hình thức vận chuyển hàng kim khí về Việt Nam. Bạn có thể tự mình thuê xe rồi chuyển hàng về hoặc ghép xe với những người đi buôn khác. Nhưng bạn cần có giấy tờ hợp pháp để đi qua cửa khẩu, hải quan. Cách khác là bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc của các đơn vị vận chuyển hàng uy tín.

Nguồn hàng kim khí Trung Quốc qua website thương mại điện tử

Cách tiện lợi hơn để bạn nhập hàng kim khí Trung Quốc đó là đặt mua hàng tại các trang thương mại điện tử của nước này. Có thể tin tưởng mua hàng tại website taobao.com, tmall.com, 1688.com, alibaba.com, aliexpress.com… Những web này có nhiều nhà sản xuất, người bán các mặt hàng kim khí có thể cung cấp hàng cho bạn số lượng nhiều và ít.

Bạn chỉ cần dịch sản phẩm mình cần mua từ tiếng Việt sang tiếng Trung đối với website taobao.com, tmall.com, 1688.com và tiếng Anh đối với web Alibaba.com để tìm kiếm nguồn hàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm hàng bằng hình ảnh trên các trang web này. Và khi tìm được sản phẩm kim khí Trung Quốc muốn mua bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Đăng nhập tài khoản online tại website muốn đặt hàng.
  • Tìm kiếm sản phẩm và shop uy tín để đặt hàng.
  • Đặt hàng và thanh toán hóa đơn tiền hàng.
  • Nhận hàng tại nội địa Trung Quốc và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Nhập Hàng ALI – Hỗ trợ mua hàng kim khí Trung Quốc ship về Việt Nam

Việc tự đặt hàng kim khí trực tiếp trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc khiến bạn gặp khó khăn và khả năng rủi ro cao. Bởi vậy tốt nhất bạn nên order tại công ty chuyên mua hàng hộ Nhập Hàng ALI của chúng tôi. Công ty nhận mua bất cứ sản phẩm kim khí nào bạn yêu cầu, giao hàng tận nơi và trả bill đầy đủ nên không lo bị hàng giả hay lừa đảo đâu nhé.

Order hàng tại Nhập Hàng ALI bạn còn tiết kiệm đước khá nhiều chi phí do phí dịch vụ bên ALI khá mềm, đặc biệt nếu bạn order hàng số lượng nhiều thì còn được nhận nhiều chiết khấu tốt hơn nữa. Những bạn chưa có kinh nghiệm tự tìm kiếm hàng kim khí trên trang web thì có thể nhờ nhân viên ALI hỗ trợ tìm kiếm giúp mình.

Bằng kinh nghiệm lâu năm order hàng Trung Quốc, nhân viên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ nhất. ALI thường vận chuyển hàng bằng đường hàng không nên thời gian nhanh, khoảng từ 5-10 ngày kể từ ngày đặt hàng bạn sẽ nhận được sản phẩm mình cần. Các mặt hàng kim khí Trung Quốc đa dạng, nếu loại nào không thể vận chuyển bằng máy bay chúng tôi sẽ sử dụng đường bộ và sẽ cố gắng đưa hàng về nhanh nhất có thể cho khách hàng.

Kinh nghiệm mở cửa hàng kim khí cho người mới bắt đầu

Đối tượng phù hợp mở cửa hàng kim khí

Để mở cửa hàng kim khí đủ điều kiện hoạt động bạn cần số vốn khoàng trên một trăm triệu. Thường thì những công ty, cửa hàng kim khí khi mở ra thường là “sân sau” cho công ty về xây dựng hoặc thiết kế nào đó. Dịch vụ kim khí của cung cấp hàng cho các công ty này hoặc bạn cần có mối quan hệ rộng để tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn. Vì vậy nếu bạn không có nhiều vốn, không biết gì về kim khí thì không nên kinh doanh mặt hàng này.

Xác định khách hàng mục tiêu 

Việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là điều cần thiết khi bạn kinh doanh đồ kim khí. Bạn có thể khoanh vùng đối tượng khách hàng của mình từ hộ gia đình, cửa hàng có nhu cầu mua đồ kim khí và cần mở rộng mối quan hệ với các đối tác lớn hơn. Sau một thời gian hoạt động bạn có thể nhắm đến các chủ thầu xây dựng, xưởng mộc, xưởng hàn, xưởng cơ khí hoặc công ty xây dựng, công ty sản xuất nội t hất, các công ty dịch vụ liên quan khác.

Cần bao nhiêu vốn để mở cửa hàng kim khí?

Thường các cửa hàng kim khí đều kinh doanh theo hình thức mua của người sản xuất bán cho người tiêu dùng. Nhưng trên thị trường còn có hình thức khác đó là tự sản xuất sản phẩm kim khí bán ra thị trường hoặc nhận gia công sản phẩm cho các công ty khác. Nếu là cửa hàng đồ kim khí tổng hợp quy mô nhỏ thường bán cho các gia đinh hoặc khách hàng nhỏ lẻ. Nên số vốn càn đầu tư cho giai đoạn đầu chỉ khoảng từ 100-200 triệu.

Nếu mở cửa hàng hoặc công ty kinh doanh đồ kim khí để làm ăn lớn, phục vụ đối tác lớn là các doanh nghiệp hoặc các dự án xây dựng thì số vốn ít nhất cần đến 500 triệu đồng trở lên. Mặc dù số vốn kinh doanh đồ kim khí nhiều hay ít còn phụ thuộc vào quy mô cửa hàng bạn muốn mở, số lượng hay chủng loại các mặt hàng bạn muốn nhập như thế nào nhưng càng nhiều vốn sẽ dễ kinh doanh hơn.

Lên chiến lược kinh doanh khi mở cửa hàng kim khí

Cùng các khâu trên bạn cần xác định rõ lại các danh mục hàng kim khí bạn sẽ nhập về bán và địa chỉ nhập sỉ uy tín để lấy hàng lâu dài. Cuối cùng bạn lên chiếc lược kinh doanh khi mở hàng. Cần lên kế hoạch theo dõi thu chi, tình hình kinh doanh, quản lý tồn kho, chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm. Bạn nên lập website bán hàng trực tuyến, fanpage, zalo, sàn TMĐT để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng nhanh nhất. Bạn cũng cần quan tâm đến việc bố trí cửa hàng sao cho khoa học để khách hàng tìm được món đồ kim khí theo nhu cầu dễ dàng nhất.

Những ai thắc mắc Buôn hàng kim khí Trung Quốc nguồn lấy ở đâu thì sau khi theo dõi bài viết này chắc đã biết được câu trả lời cho riêng mình. Cảm ơn sự quan tâm theo dõi của bạn đã dành cho nhaphangali.com và đừng quên liên hệ đến chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhập sỉ đồ kim khí Trung Quốc về Việt Nam nhé. Chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại!

Post Comment