Tuesday, 19 Mar 2024
Tin Tức

Top 5 nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ giá rẻ nhập về bán kinh doanh

Kinh doanh quần áo trẻ em đang thu hút được khá nhiều người quan tâm, bởi nó không chỉ đáp ứng nhu cầu người dùng mà còn mang đến nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, để có thể thành công trong việc kinh doanh quần áo trẻ em thì việc đầu tiên mọi người cần làm đó là tìm được nguồn hàng sỉ để nhập về. Và chắc chắn rằng dù là bạn người mới kinh doanh hay lâu thì việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ luôn là vấn đề quan trọng. Dưới đây là một số nguồn hàng sỉ trẻ em mà Nhập Hàng Ali muốn chia sẻ đến các bạn, có thể tham khảo kỹ để chọn cho mình nguồn hàng tốt nhất nhé.

Kinh nghiệm kinh doanh quần áo trẻ em

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em nhưng còn thiếu nhiều kinh nghiệm và chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy bỏ túi ngay những điểm dưới đây.

Xác định nguồn vốn và chi phí

Dĩ nhiên đây là yếu tố để bạn quyết định mọi yếu tố trong quá trình kinh doanh. Bởi vì nguồn vốn sẽ là điều cần thiết trong việc tìm kiếm mặt bằng, thiết kế trang trí nội thất, chạy quảng cáo… và đặc biệt là tìm kiếm nguồn hàng. Bạn cần phân rõ ràng các khoảng cần chi để biết nguồn vốn ban đầu bỏ ra bao nhiêu và bao nhiêu tháng sẽ lấy lại được vốn. Việc cân đối số vốn đầu tư cho đến việc chi ra… sẽ giúp bạn ổn định nguồn vốn cũng như lợi nhuận mang về.

Nguồn hàng quần áo trẻ em

Trang bị kiến thức

Không phải bất cứ ai cũng có thể kinh doanh nếu thiếu đi sự hiểu biết. Đặc biệt đối với quần áo trẻ em rất được người tiêu dùng quan tâm. Do đó, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về sản phẩm ( chất lượng vãi, kiểu dáng, mẫu mã, size đồ cho độ tuổi, chiều cao của bé), các kỹ năng tư vấn, bán hàng và đặc biệt là kiến thức về quảng cáo. Các kiến thức về lĩnh vực này thì có rất nhiều trên mạng nhưng bạn cần biết chắt lọc thông tin khi đọc và học.

Tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em

Lợi thế của việc kinh doanh quần áo trẻ em đó là nguồn hàng khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả cũng phong phú. Tuy nhiên, để quyết định đến lợi nhuận thì bạn cần tìm hiểu và tìm kiếm cho mình nguồn hàng sỉ giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Muốn kinh doanh quần áo trẻ em có lời thì bạn phải biết cách làm sao tối ưu hóa chi phí mua hàng nhưng vẫn đảm bảo chọn đúng nguồn hàng chất lượng. Bởi dân gian có câu: “Mua tận gốc – Bán tận rễ”.

Top 5 nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ

Sỉ quần áo trẻ em giá rẻ từ các chợ đầu mối

Có lẻ dù kinh doanh bất cứ mặt hàng nào thì chợ đầu mối luôn là điểm thu hút đầu tiên mọi người quan tâm đến. Bởi chợ đầu mối là trung tâm lấy sỉ đầy đủ tất cả các mặt hàng từ quần áo người lớn đến trẻ em mọi lứa tuổi. Hơn hết, nguồn hàng quần áo trẻ em tại chợ đầu mối cũng khá đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá cả. Một số chợ đầu mối cần phải kể đến như:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh có chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
  • Tại thủ đô Hà Nội thì các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,… chẳng ai lại không biết tới.
  • Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,…

Dù nguồn hàng sỉ quần áo ở đâu cũng đều có những ưu và nhược điểm riêng, do đó bạn có thể tham khảo để lựa chọn sao cho phù hợp với việc kinh doanh của mình:

Ưu điểm

● Lấy hàng dễ dàng, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức
● Chi phí được tiết kiệm tối đa, đặc biệt trong chợ các sạp cạnh tranh với nhau nên nếu khéo léo bạn có thể lấy sỉ quần áo trẻ em với giá tốt
● Tại chợ, bạn không nhất thiết phải mua với số lượng lớn, nhưng số lượng tối thiểu phải lấy 1 dây đủ size thì mới được hưởng giá sỉ
● Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất lượng cực phong phú
●Với những bạn mới tập tành kinh doanh, hoặc vốn mỏng thì nguồn cung này rất thích hợp

Nhược điểm

● Yếu tố chất lượng chỉ dừng ở mức trung bình, hàng cao cấp thường không có
● Không hề có một thông tin nào trên mạng để bạn tham khảo trước, phải tới tận nơi để xem và lựa chọn
● Các chợ đều có quy định không cho phép đổi trả hàng vì bất cứ lý do gì
● Mẫu mã kiểu dáng của các sạp đều tương giống nhau và hầu hết những người kinh doanh đều lấy sỉ tại chợ đầu mối chính vì vậy mà trên thị trường quần áo được bán ra khá giống nhau, không mang đến sự mới lạ thu hút được khách hàng.

Lấy sỉ quần áo trẻ em từ các công ty gia công sản xuất

Nay trên thị trường có rất nhiều công ty, nhà máy trực tiếp gia công sản xuất quần áo trẻ em với tiêu chí ” người Việt dùng hàng Việt”. Do đó bạn có thể tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em tại các xưởng may tại đây. Tuy nhiên, giải pháp này cũng có những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm

● Bạn nắm quyền chủ động đơn hàng nên sẽ là người quyết định thiết kế, mẫu mã, chất liệu vải, xưởng sẽ phải hoàn thành theo đúng yêu cầu của bạn
● Mẫu mã độc, lạ, không còn lo lắng bị đụng mẫu với các shop khác và nỗi lo hạ giá thành nữa
● Vì là do bạn tự quyết định chất liệu vải cùng các phụ liệu khác nên chất lượng sẽ cao hơn so với hàng lấy từ chợ đầu mối, và đương nhiên là mức giá bán ra cũng sẽ khác
● Bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ xưởng vì họ luôn có hàng xuất dư từ các đơn hàng lớn khác. Đương nhiên, khi bạn nhập về sẽ vừa được hưởng giá thanh lý lẫn mẫu đẹp chất lượng cao.
● Nguồn cung quần áo trẻ em ở các xưởng khá ổn định, việc kinh doanh lâu dài của bạn không lo bị ảnh hưởng.

Nhược điểm

● Bắt buộc phải đặt may với số lượng lớn, nên việc tồn đọng hàng là điều dễ xảy ra.
● Nguồn vốn khá lớn vì số lượng sỉ lớn.
● Khó tìm được công ty sản xuất quần áo trẻ em chất lượng, uy tín.

Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu

Nếu bạn có quy mô kinh doanh quần áo trẻ em nhỏ, nguồn vốn ít hoặc kinh doanh online thì lấy sỉ quần áo trẻ em từ các shop xuất khẩu là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, cũng giống như những nguồn hàng trên, lấy sỉ tại các shop quần áo xuất khẩu cũng có ưu và nhược điểm riêng:

Ưu điểm

● Thích hợp cho những người mới tập tành kinh doanh, nguồn vốn yếu vì các shop thường bỏ sỉ số lượng ít. Các shop sẽ quy định đơn hàng đầu tiên bạn phải lấy số lượng bao nhiêu, những đơn sau thì thoải mái không ép số lượng mà vẫn được hưởng giá sỉ.
● Bạn có thể ngắm mẫu mã sản phẩm trực tiếp tại fanpage hoặc website của họ sau đó mới quyết định đến cửa hàng để lấy sỉ hay không.
● Đổi trả thoải mái miễn là lỗi do người bán như sản phẩm không đạt chất lượng, quy cách như quảng cáo, hoặc đơn giản là bạn không muốn bán sản phẩm đó nữa đều được.

Nhược điểm

● Vì thoải mái về số lượng lấy sỉ cho nên giá sỉ sẽ không rẻ hơn các nguồn hàng trên, đặc biệt so với nguồn chợ đầu mối thì chênh lệch lên tới 20- 30%, có khi còn cao hơn. Bởi vậy, bạn hãy suy xét kỹ vì lợi nhuận cửa hàng bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
● Bạn không thể chủ động, vì nguồn hàng bạn phải phụ thuộc vào shop chủ.

Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ Quảng Châu

Không chỉ quần áo trẻ em mà quần áo người lớn Quảng Châu luôn là mặc hàng được bán chạy tại Việt Nam. Đây là địa chỉ các con buôn thường xuyên tìm đến để lấy quần áo trẻ em giá sỉ. Tại đây có đủ các loại quần áo trẻ em từ loại giá rẻ đến loại cao cấp. Để tìm được mối bán buôn quần áo trẻ em Quảng Châu, bạn có thể lựa chọn một trong các cách sau:

Trực tiếp sang Quảng Châu Trung Quốc đánh hàng:

Nếu bạn có nguồn vốn dồi dào, có sự am hiểu tiếng Trung, thành thạo các địa chỉ lấy hàng tại Quảng Châu thì việc trực tiếp sang đánh hàng sẽ rất ổn định. Bạn có thể kiếm tra được chất lượng nguồn hàng, thoải mái lựa chọn mẫu mã, thiết kế. Và hơn hết trực tiếp lấy hàng sẽ có giá sỉ rẻ tận gốc. Nhưng việc trực tiếp sang quảng châu không phải dễ dàng vì bạn cần phải am hiểu tiếng trung, nguồn vốn lớn, có thủ tục đầy đủ để vận chuyển hàng về VN.

Đặt mua trên website TMĐT Trung Quốc:

Các trang website TMĐT như alibaba, taobao, Tmall, 1688… là những địa chỉ lấy hàng quần áo giá sỉ rẻ hiện nay. Với hàng nghìn shop bán buôn quần áo trẻ em Quảng Châu, các mặt hàng trên đây cũng đa dạng, phong phú không kém gì so với bạn trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của việc đặt mua hàng online là bạn không được nhìn tận mắt, sờ tận tay hàng hóa nên khó biết được chất lượng quần áo như thế nào.

Để vận chuyển hàng về Việt Nam, bạn có thể hợp tác với một đơn vị vận chuyển hàng chuyên nghiệp từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí khá hợp lý. Và bạn có thể tìm đến Nhập Hàng Ali – là công ty chuyên đặt mua hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc chất lượng, nhanh chóng. Hơn hết, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng mua hàng hộ, quý khách chỉ cần gửi link sản phẩm, thông tin, số lượng, Nhập Hàng Ali sẽ tìm kiếm sản phẩm, đặt mua, thanh toán và vận chuyển về tận nhà.

Do đó, nếu bạn đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em có thể đến với Nhập Hàng Ali, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng sỉ chất lượng với giá rẻ tận xưởng. Để biết thêm chi tiết các bạn hãy liên hệ trực tiếp nhaphangali.com để được nhân viên hỗ trợ tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn nhé.

Trên đây là top 5 nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ hi vọng giúp mọi người có thêm những kinh nghiệm để tìm cho mình nguồn hàng sỉ tốt nhất cho việc kinh doanh của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Post Comment