Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Hướng dẫn cách ôm lô giày dép Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh

Bạn có dự định ôm lô giày dép Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh nhưng chưa có kinh nghiệm nên không biết phải làm thế nào. Việc ôm lô có số lượng hàng khá lớn nếu không cẩn trọng có thể bạn sẽ bị lỗ nặng và khó phát triển trong quá trình buôn bán sau này. Vậy nên bài viết này, nhaphangali.com sẽ hướng dẫn cách ôm lô giày dép Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh để bạn tham khảo.

Ưu và nhược điểm của việc ôm lô giày dép Quảng Châu

Ưu điểm

Ôm lô giày dép Quảng Châu nghĩa là bạn ôm trọn lô hàng giày dép tại xưởng sản xuất hoặc đại lý bán hàng sỉ nào đó. Chẳng hạn, xưởng A sản xuất được 1000 đôi giày và bạn lấy sỉ trọn hết 1000 đôi thì đó được gọi là ôm lô. Và việc ôm trọn hàng như vậy đương nhiên có những lợi ích thì mới có nhiều người chọn cách ôm lô, cụ thể như sau:

Giày dép Quảng Châu

Ôm lô giày dép trong một đợt sản xuất đó tức chỉ có bạn mới sở hữu những mẫu đó, không có ai hoặc rất ít người có mặt hàng đó để cạnh tranh với bạn. Bởi hàng bạn sẽ có những mẫu giày dép độc lạ, hiếm có trên thị trường giúp việc bán hàng thuận lợi hơn. Thường nếu ôm trọn lô hàng giày dép thì hàng có giá khá rẻ, cho dù lấy lại của đại lý hay shop nhỏ hơn thì giá vẫn rẻ hơn trên thị trường. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một phần vốn để kinh doanh có lãi hơn.

Nhược điểm

Mặc dù việc ôm giày dép Quảng Châu mang những ưu điểm nhưng nó cũng tồn tại một số nhược điểm như sau:

Ôm lô tức bạn phải lấy hết hàng đã được sản xuất trong đợt đó nên không được lựa chọn mẫu mã, số lượng. Người bán đưa ra yêu cầu ôm lô hết 500 hoặc 1000 đôi giày Quảng Châu thì bạn phải lấy hết và bạn không có quyền lựa chọn. Nếu ôm lô hàng đúng nơi bán uy tín thì an tâm nhưng không may mắn lấy phải lô hàng kém chất lượng thì rất khó bán đấy.

Hàng ôm lô tại xưởng hay đại lý thường không có chính sách đổi trả, bạn đã chấp nhận ôm lô thì dù có bán được hay không cũng không được đổi trả. Bởi vậy khi ôm lô giày dép Quảng Châu bạn cần cân nhắc kỹ nếu không sẽ bị lỗ vốn nặng nề đấy.

Hướng dẫn cách ôm lô giày dép Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh

Nguồn hàng lấy sỉ giày dép Quảng Châu khá đa dạng nên nếu bạn muốn ôm lô giày dép Quảng Châu về kinh doanh thì có nhiều cách để bạn lựa chọn. Tuy nhiên mỗi cách nhaphangali.com gợi ý sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn có thể tham khảo và chọn phương pháp phù hợp nhất với mình:

Ôm lô giày dép bằng cách sang trực tiếp tại Quảng Châu

Muốn lấy sỉ giày dép giá tận gốc thì bạn có thể đến Quảng Châu. Ở đây là hàng nội địa có chất lượng tốt mà giá bán lại rẻ. Có rất nhiều xưởng sản xuất và đại lý bỏ sỉ để bạn lựa chọn ôm lô. Tuy nhiên cách này khiến bạn mất nhiều thời gian vì phải sang đó, tốn chi phí như vé máy bay, vé tàu xe, tiền ăn uống, ở khách sạn, tiền thuê xe chở hàng về. Nếu bạn không biết tiếng Trung thì cần thuê cả phiên dịch viên.

Ôm lô hàng giày dép Quảng Châu tại chợ đầu mối

Các chợ đầu mối tại Việt Nam nhiều gian hàng bỏ sỉ cả lô, bạn có thể đến đấy ôm lô mặt hàng mình có nhu cầu. Cách này giúp bạn ít tốn chi phí đi lại, ăn ở cũng như ít tốn thời gian hơn so với việc sang tận Quảng Châu. Nhưng lấy sỉ hàng ở đây bạn chấp nhận giá đắt hơn vì đã trải qua trung gian. Ngoài ra thì nguồn hàng tại chợ không đảm bảo nguồn gốc, dễ gặp hàng giả hàng nhái do khó xác định nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm đánh hàng thì càng dễ bị lừa hơn nữa.

Ôm lô giày dép Quảng Châu trên trang thương mại điện tử Trung Quốc

Bạn không cần phải sang trực tiếp Quảng Châu vẫn có thể ôm lô giày dép với giá tận gốc thông qua các trang thương mại điện tử bán hàng của Trung Quốc. Bạn có thể truy cập vào các website như đặt hàng tại 1688, taobao.com, tmall.com, aliexpress.com… tìm kiếm xưởng hoặc đại lý bỏ sỉ cả lô hàng. Nhưng cần tìm hiểu kỹ xưởng giày dép sỉ Quảng Châu Trung Quốc nào uy tín bằng cách theo dõi các đánh giá, bình luận của khách hàng khác và thời gian xưởng hoạt động đã lâu chưa.

Và việc ôm lô theo cách này có tồn tại một số nhược điểm sau: Bạn cần biết tiếng Trung nếu không sẽ khó khăn trong việc đặt hàng cũng như trao đổi với người bán. Phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ thanh toán nội địa mới ôm lô hàng được. Nhiều xưởng không chấp nhận ship hàng ngoài nước nên bạn cần có địa chỉ bên Trung để nhận hàng sau đố thuê xe vận chuyển về Việt Nam.

Ôm lô giày dép Quảng Châu qua dịch vụ nhập hàng hộ

Để khắc phục các nhược điểm khi ôm lô hàng giày dép trực tiếp trên các trang thương mại điện tử Quảng Châu, bạn có thể nhờ các công ty nhập hàng hộ từ Trung Quốc ship về Việt Nam. Cách này giúp bạn lấy sỉ được hàng tận gốc với giá rẻ, không cần tốn thời gian và công sức nhưng bạn phải tốn chi phí cho dịch vụ. Muốn ôm lô an toàn hơn, không bị mất hàng trong khi vận chuyển bạn cần chọn công ty lấy sỉ hàng hộ uy tín. Vậy nên chọn công ty nào uy tín và đảm bảo an toàn nhất đây?

Trong bài viết chúng tôi đã hướng dẫn cách ôm lô giày dép Quảng Châu sỉ giá rẻ về kinh doanh cũng như cung cấp các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ chọn được cách tốt nhất và ôm lô thành công để việc kinh doanh thuận lợi hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và nhớ truy cập vào website nhaphangali.com thường xuyên để cập nhật thêm các thông tin hữu ích khác nhé.

Post Comment