Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Order mua Bột yến mạch hàng Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam

Cùng với những mặt hàng khác, bột yến mạch hàng Trung Quốc cũng được chị em order về khá nhiều nhằm phục vụ việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Nếu bạn đang muốn order mua bột yến mạch hàng Trung Quốc giá rẻ tiết kiệm hơn thì hãy theo dõi ngay bài viết để nhaphangali.com hướng dẫn cho bạn nhé.

Bột yến mạch có tác dụng gì?

Bột yến mạch hàng Trung Quốc nói riêng, bột yến mạch xuất xứ từ các quốc gia khác nói chung sở hữu nhiều công dụng tốt cho con người. Điển hình như sau:

Tác dụng tốt đối với sức khỏe

Phòng chống các bệnh tim mạch: Nhờ có hàm lượng chất xơ cao nên yến mạch hỗ trợ làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, đồng thời kích thích hệ tuần hoàn máu để bảo vệ tim, ngăn ngừa phòng chống các biến chứng về bệnh tim.

Bột yến mạch hàng Trung Quốc

Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Cũng vì lí do thành phần chất xơ cao nên bột yến mạch dễ tiêu hóa, kích thích nhu động ruột tiết dịch tiêu hóa ở dạ dày để tiêu hóa thức ăn nên ngăn ngừa tình trạng khó tiêu, táo bón.

Ngăn ngừa ung thư: Bột yến mạch còn có tác dụng ngăn ngừa các tác nhân gây ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở thời kỳ tiền mãn kinh, điều hóa nội tiết tố.

Giảm căng thẳng mệt mỏi: Sau một ngày làm việc mệt mỏi để làm giảm đi sự căng thẳng mệt mỏi bạn cũng có thể sử dụng bột yến mạch. Hòa 5 thìa cà phê bột yến mạch với 300ml nước sôi và sữa để uống rất tốt cho sức khỏe và làm giảm căng thẳng ngay đấy.

Tác dụng đối với việc làm đẹp

Loại bỏ mụn: Bột yến mạch có khả năng hấp thụ dầu và vi khuẩn trên da nên có thể loại bỏ mụn hiệu quả. Bạn cần bổ sung bột yến mạch vào trong thực đơn ăn uống hàng ngày của mình hoặc trộn 1 thìa bột yến mạch với 1 thìa mật ong rồi thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Mỗi tuần lặp lại như vậy 2 lần, sau 2 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại.

Tốt cho da khô: Bột yến mạch còn giúp cho da khô trở lại trạng thái tự nhiên, mềm mại và mịn màng hơn vào mùa đông. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa bột yến mạch, 2 thìa nước sối và 1 thìa cà phê sữa tươi không đường trộn đều rồi đắp lên da sẽ giúp dưỡng ẩm tốt cho da.

Hỗ trợ chữa lành nhanh vết thương, mụn nhọt: Trong yến mạch có chứa chất avenanthramide – chất kháng viêm tự nhiên, nó có tác dụng làm lành nhanh chóng các vết thương. Bạn có thể dùng bột yến mạch đắp lên mụn hoặc dùng để tắm sẽ giúp giảm mụn và da được cải thiện đáng kể.

Tẩy tế bào chết cho da: Bột yến mạch còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh và giúp da trắng sáng hơn.

Giảm cân: Để có được vóc dáng thon gọn thì bột yến mạch cũng góp phần vào quá trình giảm cân của bạn hiệu quả hơn đấy. Vì bột yến mạch có hàm lượng calo thấp hơn cả gạo, lúa mì, khoai nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao. Nó không làm tích tụ mỡ, tạo cảm giác no lâu, kiềm chế những cơn thèm ăn và giúp đốt cháy lượng mỡ thừa của cơ thể.

Bột yến mạch Trung Quốc mua ở đâu chất lượng tốt nhất?

Bột yến mạch Trung Quốc nếu muốn mua thì tốt nhất bạn nên mua hàng nội địa vì đảm bảo chất lượng hơn so với những sản phẩm được các nhà sản xuất bán cho thị trường các nước. Vì hàng nội địa Trung Quốc được kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng đảm bảo mới được bán trên thị trường của nước họ. Và bạn có thể tham khảo một số cách để mua được hàng chất lượng sau đây:

Mua trực tiếp tại cửa hàng bên Trung Quốc

Nếu bạn có dịp đến Trung Quốc hoặc có người thân đang sinh sống tại đất nước này thì có thể đến tại các cửa hàng, siêu thị để mua bột yến mạch. Nên đến những cửa hàng lớn một tí để đảm bảo an toàn và giá cả cũng mềm mỏng hơn so với những nơi nhỏ lẻ. Còn nếu bạn nhập bột yến mạch về bán số lượng nhiều cũng có thể sang tận nơi đánh hàng.

Đặt mua tại trang thương mại điện tử uy tín

Các trang thương mại điện tử uy tín tại Trung Quốc cũng là địa chỉ thích hợp để bạn mua bột yến mạch nếu không có điều kiện đến trực tiếp cửa hàng để mua. Bạn có thể tham khảo các trang như taobao.com, tmall.com, 1688.com, hoặc trang web aliexpress.com… Trên đây có nhiều người bán hàng, bạn tìm kiếm seller nào có lượt theo dõi nhiều, feedback khách hàng tốt thì order hàng. Nếu nhập sỉ số lượng nhiều thì bạn có thể thương lượng giá với người bán để họ giảm giá cho bạn.

Order hàng thông qua công ty mua hàng hộ

Nếu sang Trung Quốc trực tiếp mua hàng bạn sẽ tốn thời gian và chi phí khá nhiều, còn nếu tự order hàng trên trang thương mại điện tử thì bạn lại cần đáp ứng nhiều điều kiện order hàng nước ngoài. Vậy nên các dịch vụ order hàng hộ mới ngày càng xuất hiện đông đảo để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Tức công ty sẽ nhận thông tin và đặt mua hàng ship về hộ bạn sau đó thu phí dịch vụ. Cách mua hàng này dù là sỉ hay lẻ đều thuận lợi cho khách hàng, chỉ cần ở nhà bạn vẫn có được hàng nội địa Trung Quốc chính hãng tận tay. Tuy nhiên việc lựa chọn công ty order hàng hộ uy tín là việc làm quan trọng nhất bạn cần quan tâm khi muốn mua hàng bằng cách này nhé.

Dịch vụ uy tín nhận order bột yến mạch hàng Trung Quốc

Có rất nhiều dịch vụ chuyên nhận mua hàng Trung Quốc nội địa ship về Việt Nam, và một trong những công ty lớn bạn không nên bỏ qua đó là Nhập Hàng ALI. ALI thành lập lâu đời và có kinh nghiệm hợp tác với khá nhiều khách hàng lớn nhỏ trong cả nước nên bạn hoàn toàn yên tâm khi order bột yến mạch tại đây nhé. Hơn nữa mỗi đơn hàng ALI đều xuất bill để khách hàng kiểm tra nên không lo bị lừa đảo hay ăn gian tiền hàng.

Bạn có thể tự tìm kiếm loại bột yến mạch muốn mua trên trang thương mại uy tín của Trung Quốc như đã giới thiệu ở trên. Hài lòng với sản phẩm cũng như seller nào bạn gửi thông tin để ALI đặt mua, thanh toán hộ, nhận hàng và ship về tận nơi cho bạn trong thời gian nhanh chóng. Vì ALI vận chuyển chủ yếu bằng đường hàng không nên không để quý khách phải chờ đợi quá lâu đâu nhé.

Xem ngay: Cách tính phí vận chuyển nội địa Trung Quốc

Với những khách hàng nhập sỉ số lượng lớn công ty sẽ chiết khấu phí dịch vụ mua hộ tốt hơn cho bạn, đồng thời dành nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên những khách hàng order bột yến mạch số lượng nhỏ lẻ cũng yên tâm vì phí dịch vụ tại công ty luôn cạnh tranh với các công ty khác, thậm chí phí rẻ hơn rất nhiều bạn có thể tham khảo thêm khi liên hệ đến nhân viên của ALI.

Post Comment