Sunday, 21 Apr 2024
Tin Tức

Nguồn nhập đồ gốm sứ Trung Quốc giá sỉ lẻ toàn quốc

Đồ gốm sứ Trung Quốc được người Việt nhập hàng về bán khá nhiều và không khó để bạn tìm kiếm được những mẫu mã đẹp trên thị trường. Bạn dự định kinh doanh nhưng chưa biết nguồn nhập đồ gốm sứ Trung Quốc nào uy tín nhất? Hãy theo dõi bài viết sau đây để nhaphangali.com tư vấn ngay cho bạn nhé.

order-do-gom-su-trung-quoc

Đặc điểm của đồ gốm sứ Trung Quốc

Đồ gốm sứ Trung Quốc là một loại gốm có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc. Nó có nhiều đặc tính nổi bật về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành của từng loại. Gốm sứ Trung Quốc trải qua các thời đại đều được nâng cấp mang những đặc điểm ưu việt riêng. Ngày nay chúng được nổi tiếng khắp thế giới nhờ những ưu điểm sau đây:

– Đồ gốm sứ Trung Quốc đa dạng mẫu mã, chất lượng.
– Có nhiều chủng loại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
– Hoa văn họa tiết trang trí mang những chủ đề tinh tế và ý nghĩa.
– Lớp men trang trí cao cấp, giúp nâng cao thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nguồn nhập đồ gốm sứ Trung Quốc giá sỉ lẻ

Có nhiều cách để bạn nhập đồ gốm sứ Trung Quốc về bán, tuy nhiên cách vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi nhất đó là bạn order trên trang web online Trung Quốc uy tín. Sau đây nhaphangali.com sẽ gợi ý một link bán đồ gốm sứ  giá rẻ với nhiều mẫu mã đẹp để bạn tham khảo:

https://haofenghm.tmall.com

Địa chỉ link này chuyên bán các sản phẩm đồ gốm sứ Giang Tây – Trung Quốc có đa dạng mẫu mã bắt mắt. Bạn có thể vào đây tìm kiếm các sản phẩm ấm chén, lọ hoa, tượng gốm… Họa tiết trang trí đậm nét truyền thống, sắc nét được tráng thêm lớp men bóng tạo sự cuốn hút.  Tùy vào nhu cầu bạn chọn lựa mẫu ưng ý với mức giá phù hợp nhất.

https://luoluo1037694077.taobao.com

Đây cũng là địa chỉ uy tín để bạn mua đồ gốm Trung Quốc chất lượng, giá tốt nhất. Shop chuyên cung cấp các loại đồ gốm Giang Tây đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giá thành khác nhau. Sản phẩm đồ gốm gồm ấm trà, chén dĩa, bình hoa, các vật dụng trang trí trong nhà bằng gốm khác. Hàng được nhập từ xưởng uy tín nên chất lượng khá tốt bạn có thể lấy sỉ về Việt Nam bán khá ổn đấy.

https://shop113556720.taobao.com

Tại link này bạn cũng có thể mua được nhiều mẫu đồ gốm Trung Quốc chất lượng với giá rẻ. Cửa hàng có nhiều mẫu tách trà, ly cốc được trang trí họa tiết hình hoa lá kỳ cồng và thanh nhã. Có nhiều mẫu được sản xuất với màu sắc trang nhã, thiết kế tay nắm, quai nắm lạ mắt và chắc chắn. Nếu bạn đang muốn nhập đồ gốm Trung Quốc về bán thì đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy.

https://jiulongcang.tmall.com

Địa chỉ này bán nhiều bộ ấm trà, bình rượu, ly tách thiết kế theo phong cách sang trọng với nhiều họa tiết đẹp mang hơi hướng của hoàng cung thời xưa. Không chỉ bó hẹp trong màu xanh và màu xanh thông thường của các loại đồ gốm mà chúng ta vẫn thường thấy mà giờ đây đã có nhiều màu sắc khác kết hợp giúp độ thẩm mỹ cao hơn. Các họa tiết hoa lá, linh vật rồng phượng được khắc họa trên sản phẩm đồ gốm tha hồ để bạn nhập hàng về bán.

link-shop-ban-do-gom-trung-quoc-chat-luong

https://shop335549074.taobao.com

Bạn cũng nên truy cập vào địa chỉ này để tìm kiếm những mẫu đồ gốm Trung Quốc thiết kế bắt mắt nhập về bán. Có nhiều loại chén dĩa, bình ly, thìa, bình hoa… được làm bằng gốm sứ với những họa tiết thanh nhã. Mỗi loại có nhiều mẫu với kích cỡ khác nhau để bạn lựa chọn. Sản phẩm được bán ở đây chất lượng khá tốt vì sử dụng nguyên vật liệu đảm bảo. Giá thành bán sỉ cũng khá mềm, nếu bạn nhập lô hàng số lượng lớn thì có thể thương lượng lại giá với người bán.

https://huangshijjiry.tmall.com

Đây cũng là một gợi ý tốt về địa chỉ bán đồ gốm uy tín của Trung Quốc. Có nhiều sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, độ thẩm mỹ thì không thể nào chê vào đâu được. Có nhiều loại hàng để bạn lựa chọn gồm chén đĩa, tô, bình ly, bình hoa, đồ trang trí bằng gốm khác… Sản phẩm có nhiều họa tiết in nổi, đính hạt lấp lánh,  kim loại tạo nên sức hút lớn. Bạn muốn nhập đồ gốm sứ Trung Quốc về bán thì đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy bạn nên tìm hiểu.

Xem ngay: Đặt Mua hàng Đồ Phong Thủy Trung Quốc

Dịch vụ order hộ đồ gốm Trung Quốc ship về Việt Nam

Việc tự đặt mua đồ gốm trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc sẽ khiến bạn gặp khó khăn vì khác quốc gia và khoản cách địa lý xa. Vậy nên Nhập Hàng ALI là đơn vị sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục đặt mua hàng, thanh toán, vận chuyển về tận nơi. ALI là công ty chuyên nhận order hàng hộ nên đã giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tất cả loại đồ gốm bạn yêu cầu, muốn nhập sỉ số lượng nhiều hay ít, thậm chí mua lẻ Nhập hàng ALI đều đáp ứng nhu cầu một cách tốt nhất. Việc nhập hàng như thế này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, không cần đi lại xa xôi mà còn giảm nhiều chi phí để giúp việc kinh doanh có lãi hơn đấy. Hàng khi được giao đến quý khách có đầy đủ bill thanh toán để bạn kiểm tra xem ALI có nhập đúng yêu cầu của mình hay không.

Về giá phí dịch vụ mua hàng hộ nhân viên của ALI sẽ báo giá đến bạn khi nhận được thông tin của đơn hàng. Tùy theo số lượng đơn hàng nhiều hay ít công ty sẽ có chính sách chiết khấu và ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên dù order hàng như thế nào thì mức phí bên ALI đều cạnh tranh với những công ty khác nên bạn không cần quá lo lắn đâu nhé. Hãy liên hệ đến công ty để được nhân viên tư vấn rõ hơn cho bạn.

dich-vu-order-do-gom-su-trung-quoc

Kinh nghiệm nhận biết đồ gốm sứ cổ Trung Quốc

Để mua được đồ gốm sứ Giang Tây cổ, bạn cần căn cứ vào hình dáng, cấu trúc bên ngoài của món đồ có đáp ứng giá trị thẩm mỹ cũng như yêu cầu về thẩm mỹ hay không. Về nước men, hoa văn, màu sắc, nét chạm khắc… của món đồ là những yếu tố để đánh giá giá trị của sản phẩm. Chẳng hạn, một lọ hoa gốm sứ Trung Quốc cổ sẽ có hoa văn chạm khắc sắc sảo, đẹp mắt, phản ánh được tinh hoa nghệ thuật thời điểm nó được sản xuất. Bề mặt lọ phải có những nốt gỉ sắt do bị oxi hóa theo thời gian. Đồng thời bạn có thể quan sát những vết rạn, đường nứt do quá trình nhung, ảnh hưởng của thời gian do vị chôn vùi dưới đất và do tác động ngoại lực.

Nếu là đồ gốm chất lượng thì sau khi nhung chín luôn được những người thợ tráng men để tạo sự bóng bẩy. Khi bị chôn vùi lâu năm lớp men này bị mòn dần khiến bề mặt không còn láng mịn mà trở nên sần sần, khô ráp. Các pho tượng gốm Giang Tây – Trung Quốc cổ khi được quật từ đất lên luôn có mùi đất nhẹ và được bao bọc bởi lớp kiềm dày, cứng, màu vàng. Nếu là người thật sự am hiểu sẽ nhận biết được qua đường nét hoa văn và màu sắc.

Vậy trên bài viết chúng tôi đã gợi ý nguồn nhập đồ gốm sứ Trung Quốc giá sỉ lẻ cho những bạn nào đang có nhu cầu có thể tham khảo. Chúc bạn nhập được nhiều mẫu mã đẹp và việc kinh doanh ngày càng thuận lợi.

Post Comment