Sunday, 21 Apr 2024
Hướng Dẫn

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản 1688 trên điện thoại [3 phút]

Hẳn bạn đang rất băn khoăn không biết nên đăng ký tạo tài khoản 1688 trên điện thoại như thế nào. Việc đăng ký này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc mua hàng tại trang thương mại điện tử 1688 của Trung Quốc. Vậy nên sau đây nhaphangali.com sẽ hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản 1688 trên điện thoại.

Giới thiệu về trang web 1688

1688.com là công ty con của tập đoàn Alibaba do Jack Ma, người Trung Quốc sáng lập nên. 1688 gồm hai hình thức mua bán là B2B – hình thức giao dịch giữa các doanh nghiệp với nhau. Và B2C – hình thức giao dịch giữa doanh nghiệp và khách hàng. Hàng hóa trên đây rất đa dạng, phong phú từ giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang, đồ điện tử, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm…
Giá thành bán ra của các sản phẩm tương đối rẻ hơn so với các website khác của Trung Quốc hiện nay. Hàng hóa đảm bảo chất lượng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hợp xu hướng hiện đại. Tuy nhiên nhược điểm của 1688 có phí vận chuyển cao hơn so với những website khác như taobao, tmall. 1688 cũng không có tính năng chia sẻ hình ảnh thật của người mua hàng. Website phù hợp với những người lấy hàng với số lượng lớn, lấy sỉ về bán lại chứ 1688 không bán hàng lẻ.

Hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản 1688 trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào cửa hàng CH Play hoặc App Store gõ tìm kiếm 1688. Màn hình sẽ xuất hiện khá nhiều kết quả, bạn hãy chọn app nào có nhiều lượt tải và nhiều đánh giá tốt.
Bước 2: Nhấn chọn cài đặt, sau khi đã cài đặt xong bạn thoát ra rồi vào lại. Tiếp đến nhấn chọn Quick Register để đăng ký tài khoản.
Bước 3: Hãy đăng ký tài khoản 1688 bằng số điện thoại. Ứng dụng có hỗ trợ dùng tiếng Anh và nhiều thứ tiếng khác để bạn thuận tiện hơn trong việc đăng ký.
Bước 4: Khi đã hoàn tất phần điền thông tin bạn hãy kéo mũi tên ở phía cuối màn hình điện thoại sang bên phải để xác nhận và hoàn tất phần đăng ký.
Lưu ý: Hiện trên hệ thống có khá nhiều app giả mạo 1688 chính thống để bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn cần tìm đúng biểu tượng và tải đúng app để việc mua hàng thuận lợi hơn.

Đăng ký tài khoản 1688 trên máy tính

Bước 1: Bạn dùng trình duyệt Google Chrome để dịch ngôn ngữ Trung sang tiếng Việt nếu không biết tiếng Trung và truy cập vào website 1688.com.
Bước 2: Quan sát vào góc bên phải của màn hình máy tính, nhấn vào nút đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản và đăng ký nếu chưa có. Nhập số điện thoại của mình vào rồi làm theo các hướng dẫn từ mật khẩu, user đăng nhập.
Bước 3: Kéo chuột sang phía bên phải màn hình và xác nhận theo yêu cầu của máy tính. Khi đã đăng ký tài khoản thành công, bạn thoát ra và đăng nhập vào để kiểm tra phần đăng ký tài khoản 1688 đã hoàn tất hay chưa.

Điều kiện để mua được hàng của 1688
Tương tự như các trang thương mại điện tử khác của Trung Quốc, muốn mua hàng1688 bạn cần đáp ứng được những yêu cầu sau đây:
– Có tài khoản đăng nhập
– Có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ ngân hàng thương mại Trung Quốc.
– Có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc.

– Tìm đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
Tuy nhiên những điều kiện này không phải ai cũng đáp ứng được nên nhiều người gặp khó khăn trong việc mua hàng của 1688. Cách tốt nhất dành cho bạn là sử dụng dịch vụ mua hàng hộ sẽ được ship về tận nơi mà vẫn đảm bảo đó là hàng nội địa Trung Quốc.

Nhập hàng Ali – Dịch vụ nhập hàng hộ từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, chất lượng

Ali là dịch vụ nhập hàng hộ trên các trang thương mại điện tử tại Trung Quốc như taobao, tmall, 1688, aliexpress… Bạn chỉ cần đặt hàng, Ali đảm bảo giao hàng chất lượng, giá rẻ mà phí dịch vụ phải chăng. Việc mua hàng thông qua Ali giúp bạn giảm được các rủi ro khi gặp rào cản về ngôn ngữ, hình thức thanh toán, trục trặc trong vận chuyển.
Nếu nhập hàng với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu có lợi cho khách hàng. Sau khi đặt hàng thành công, bạn có thể theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình như thế nào thông qua website nhaphangali.com. Ali xử lý đơn hàng nhanh chóng và ship hàng tận nơi cho khách hàng sớm nhất có thể.

Quy trình đặt hàng qua Nhập hàng Ali

Bước 1: Khách hàng tạo đơn hàng thông qua công cụ đặt hàng Ali theo thể loại, màu sắc, size, số lượng mong muốn.
Bước 2: Nhân viên Ali xử lý đơn hàng và thanh toán hóa đơn cho khách hàng trong khoảng 24-36h.
Bước 3: Shop bán hàng đóng gói và phát hàng đến kho của Ali tại Trung Quốc. Công đoạn này mất khoảng từ 24-72h và phụ thuộc vào shop còn hàng hay đã hết.

Bước 4: Kho Ali tại Trung Quốc nhận hàng, kiểm tra, đóng gói và gửi về Việt Nam khoảng từ 2-6 ngày.
Bước 5: Kho Ali tại Việt Nam nhận hàng, xử lý, phân loại và thông báo đến khách hàng để chuẩn bị tinh thần nhận kiện hàng của mình. Đối với khu vực Hà Nội sẽ mất khoảng từ 4-7 ngày và TPHCM mất khoảng 7-10 ngày.
Bước 6: Thực hiện giao hàng cho khách đến địa chỉ như đã cung cấp, thời gian khoảng 12-24h.
Thông tin liên hệ đến Nhập hàng Ali:

Qua bài viết chúng tôi đã hướng dẫn cách đăng ký tạo tài khoản 1688 trên điện thoại và cung cấp một số thông tin cần thiết liên quan để các bạn nắm rõ. Hy vọng những thông tin hữu ích và giúp các bạn mua được hàng. Tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng đảm bảo chất lượng và an toàn bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng của Ali. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại trong những chủ đề tiếp theo của nhaphangali.com.

Post Comment